Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Ngài tìm tôi

Thứ Bảy Tuần XX Mùa Thường Niên Năm lẻ - 24/08: Thánh Bartôlômêô, tông đồ
Lời Chúa: Ga 1, 45-51

"Nathanael đáp: 'Sao Ngài biết tôi?' Chúa Giêsu trả lời rằng: 'Trước khi Philipphê gọi ngươi, lúc ngươi còn ở dưới cây vả, thì Ta đã thấy ngươi'." (Ga 1,48)

Ngài biết tôi, Ngài biết tôi từ khi tôi chưa được sinh ra.
Lạy Chúa, trong cuộc sống hiện đại hôm nay, mọi người hối hả , mưu sinh nhưng cũng không ít người luôn tìm kiếm Chúa. Họ tìm nhưng mấy ai gặp được Chúa.
Con cũng tìm để được gặp Chúa, hy vọng dù chỉ 1 lần. và, con nhận ra rằng, con được gặp Chúa nhiều lần mà con không nhận biết Chúa. Để rồi con nhận ra rằng, Chúa tìm con chứ không phải con tìm Chúa.Chúa muốn tìm con để uốn nắn dạy dỗ những lầm lỗi thiếu xót của con. Chúa tìm con để chăm sóc con sau những chuỗi ngày dài "đi hoang", mà ngỡ rằng đang đi tìm Chúa.

Lạy Chúa , xin cho con biết nghe tiếng Chúa gọi thầm con để con mau mắn đáp Lời và cho con nhận ra rằng Chúa đang đến với con hằng ngày qua anh chị em mà con tiếp xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét